TOP
ทำไมต้องเป็นพวงหรีดอุทิศบุญ
27/12/2020

“อุทิศบุญ” พวงหรีดทำบุญ แสดงความไว้อาลัย และผู้ล่วงลับยังได้บุญ

“เมื่อพบย่อมมีจาก” นั่นคือสัจธรรมที่เกิดขึ้นบนโลกใบนี้ ซึ่งการจากลาแบบไม่มีวันกลับแม้เป็นเรื่องน่าเสียใจ แต่ก็ต้องยอมรับให้ได้ “พวงหรีด” ถือเป็นการแสดงความไว้อาลัยให้กับผู้วายชนม์ในฐานะของคนที่ยังอยู่ข้างหลัง แต่จะดีกว่าหรือไม่หากการไว้อาลัยงานศพของท่านไม่ใช่แค่นำไปประดับแล้วทิ้ง แต่สามารถทำบุญต่อได้? พวงหรีดกระดาษจาก “อุทิศบุญ” จึงเป็นคำตอบที่จะช่วยให้ท่านได้ทั้งการแสดงความเคารพต่อผู้จากไป และยังได้บริจาคเงินเพื่ออุทิศบุญกุศลนี้ สร้างเป็นฐานบุญให้ผู้วายชนม์ได้ไปสู่ภพภูมิที่ดีอีกด้วย

พวงหรีดทำบุญ ได้ทั้งการไว้อาลัยและได้บุญจาก “อุทิศบุญ”

พวงหรีดจากอุทิศบุญ คือ พวงหรีดกระดาษที่ออกแบบสวยเหมือนดอกไม้จริง ที่สามารถนำกระดาษไปรีไซเคิลได้ ช่วยในการรักษาสิ่งแวดล้อม ไม่สร้างขยะให้กับโลก มีรูปแบบให้เลือกหลากหลายตามความต้องการของทุกท่าน แต่นอกเหนือจากการนำไปไว้อาลัยงานศพแล้วยังจัดเป็น “พวงหรีดทำบุญ” อีกด้วย

เพราะเมื่อมีการสั่งซื้อเรียบร้อยทางเราจะนำเอารายได้บางส่วนไปทำบุญให้กับองค์กรการกุศลต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นโรงพยาบาล โรงเรียน ฯลฯ เท่ากับทั้งผู้มอบพวงหรีดและผู้ล่วงลับได้มีโอกาสทำบุญร่วมกัน เป็นอีกสิ่งดี ๆ ที่ไม่ใช่แค่การแสดงความเคารพ แต่ทว่านี่คืออีกวิธีช่วยเหลือสังคมให้ดีขึ้นกว่าเดิม มากไปกว่านั้นเรายังสามารถออกใบกำกับภาษี และทุกการบริจาคของ ”อุทิศบุญ” มีความโปร่งใส เพราะใบอนุโมทนาจะออกในนามผู้สั่งซื้อเพื่อทำการลดหย่อนภาษีให้กับท่านได้ถึง 2 เท่า

ความตั้งใจที่แท้จริงคืออยากให้ท่านส่งมอบพวงหรีดที่สวยงามเพื่อแสดงความไว้อาลัยงานศพและได้ประโยชน์ที่มากกว่าแค่การจบงานแล้วทิ้ง เงินบางส่วนที่ท่านซื้อพวงหรีดกับเราจะได้ใช้ประโยชน์อย่างคุ้มค่ามากที่สุด มอบโอกาสกับผู้อื่นอันถือเป็นบุญอันยิ่งใหญ่ที่คนไทยนิยมทำกันมาช้านาน

“อุทิศบุญ” พวงหรีดกรุงเทพ บริการจัดส่งให้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย

นอกจากนี้เรายังเป็นร้านพวงหรีดส่งฟรี ร้านพวงหรีดกรุงเทพที่บริการส่งให้ฟรีในพื้นที่กรุงเทพมหานคร สะดวก รวดเร็ว ส่งถึงงานทันเวลาที่กำหนด แม้ท่านไม่สะดวกเดินทางไปร่วมงานด้วยตนเองก็สามารถแสดงความเคารพต่อผู้วายชนม์ได้ ด้วยการสั่งซื้อและชำระเงินที่สะดวกและรวดเร็ว ผ่านทางช่องทางเว็บไซต์ www.uthitboon.com หรือทาง Line Official @uthitboon ซึ่งทางเรามีแอดมินคอยดูแลประสานงานและดูแลในทุกช่องการการติดต่อ

เปลี่ยนรูปแบบการไว้อาลัยด้วยพวงหรีดรูปแบบเดิม ๆ มาเป็นพวงหรีดทำบุญที่ “อุทิศบุญ” ของเราตั้งใจนำเสนอสิ่งดี ๆ ให้กับสังคม ทั้งตัวผู้วายชนม์กับตัวท่านได้ทำบุญไปพร้อมกัน ญาติผู้ล่วงลับเองได้ปลอบประโลมใจจากคนรอบข้าง แสดงออกถึงความรัก ความอาลัยอย่างสุดซึ้ง

ขั้นตอนการสั่งไม่ยุ่งยาก มีบริการตลอด 24 ชม. ทั้งผ่านหน้าเว็บไซต์, Line, Email หรือทางมือถือ ชำระเงินได้อย่างปลอดภัย เมื่อเสร็จสิ้นกระบวนการทั้งหมดท่านสามารถขอรับใบเสร็จได้ทันที พวงหรีดกระดาษรักษ์โลกที่จะมอบสิ่งดี ๆ ให้กับทุกคน

 

 

บทความอื่นๆที่น่าสนใจ
ทำไมต้องเป็นพวงหรีดอุทิศบุญ

สำรวจแนวทางการบริจาคเพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด

พวงหรีดและสาเหตุของการสร้างที่แสนซึ้ง

วัดในกรุงเทพฯ ที่นิยมเป็นสถานที่จัดงานณาปนกิจ